ปฏิทิน เศรษฐกิจ โฟ App Iphone


FX360 เปิดตัว iPhone App Forex 20with% 20Widget% 20Support / Cleaker / images / calendar. png "/% 26 พฤษภาคม 2009 ครั้งแรกที่ฉันต้องขออภัยในความไม่บล็อก บอริสได้รับออกไปเพื่อที่ผมทำหน้าที่สองที่ FX360 นรกจะกลับมาในวันพรุ่งนี้ดังนั้นฉันสัญญาว่าบล็อกอื่น ๆ ! ถ้าคุณรู้ว่าฉันรักทุกสิ่งที่แอปเปิ้ลและฉันกำลังติด iPhone ของฉัน ดังนั้นจึงผมตื่นเต้นมากที่จะประกาศว่าได้เปิดตัว FX360 ที่ iPhone App! ผู้ค้า Forex ใช้Apple's®นิยม iPhone ™ในขณะนี้มีตลาดอัตราแลกเปลี่ยนที่ปลายนิ้วของพวกเขา แอพลิเคชันใหม่ - ใช้ได้ในขณะนี้ที่ร้านแอปเปิ้ลiTunes® - ข้อเสนอทั้งหมดของคุณสมบัติที่ดีที่สุดของ FX360 แต่ในอย่างรวดเร็วแบบพกพา iPhone ™ - based รูปแบบ คุณสมบัติโปรแกรม iPhone FX360®™: - คำพูดเวลาจริงสำหรับคู่สกุลเงินหลัก, น้ำมัน, ทองและสหรัฐอเมริกายุโรปเอเชียและส่วนของตลาดตราสารหนี้ - นอกจากนี้ยังมีชาร์ตระหว่างวันไดนามิก - ปฏิทินเศรษฐกิจแบบ Real-time ที่มีตัวเลขการปรับปรุงรายละเอียดและข้อมูลทางประวัติศาสตร์ - ความเห็นโดยเคทีและบอริส - สัญญาณการค้าจากนักวิเคราะห์ทางเทคนิคของเราโรเจอร์และแบรด ดาวน์โหลด FX360 app iPhone จากร้าน iTunes ในขณะนี้ นี่คือบางส่วนหน้าจอมีดังนี้:

Comments

Popular posts from this blog

888 ตลาด คือ

115 # Heiken Ashi เทคนิค กลยุทธ์ โฟ ทรัพยากร Forex เทรด ฟรี ซื้อขายแลกเปลี่ยน S

อินเดีย Trading Software ตอนนี้ ซอฟแวร์