ห้า กลยุทธ์สำหรับ การนำเสนอ ขาย ที่ชนะ
ออกไปจากยุคมืดของโทรเย็นและนามบัตร ทันสมัยการตลาดของคุณตอนนี้ 12 ธันวาคม 2011 Editor39; s บันทึก: ร่วมกับเราสำหรับสองส่วนหนึ่งของการสนทนาออนไลน์ของเราอยู่กับยอดขายแกรนท์ผู้เชี่ยวชาญ Cardon อีที่จะแบ่งปันกลยุทธ์ที่ดีที่สุดของเขาสำหรับการปิดการขาย เพียงเข้าสู่ระบบผู้ประกอบการใน Weds 14 ธันวาคมที่ 03:00 EST และนำคำถาม We39; ได้เห็นมัน - คนฟังการนำเสนอการขาย, ตาเคลือบมากกว่าและจิตใจของพวกเขาที่ใดก็ได้ แต่ในสิ่งที่ผู้พูดไม่ว่าจะเป็น ในฐานะที่เป็นผู้ประกอบการไม่ว่าจะเป็น you39 กำลังการขายตัวเองหรือผลิตภัณฑ์และบริการของคุณ it39; s สำคัญเพื่อหลีกเลี่ยงการนับครั้งไม่ถ้วนที่จะนำโอกาสที่จะนอนหลับและฆ่าจัดการ ที่นี่ห้าต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบที่จะชนะมากกว่าลูกค้าและประทับตรา Jared Reitzin ผู้ก่อตั้ง mobileStorm จัสตินเมอรี 1. ฟังก่อนที่จะขว้าง หนึ่งในความผิดพลาดที่เจ้าของธุรกิจให้มีการพูดคุยมากเกินไปเกี่ยวกับสิ่งมหัศจรรย์ของ บริษัท ของพวกเขาแทนการถามคำถามและฟัง customer39 ศักยภาพความต้องการ โอกาสของคุณอาจจะทำวิจัยบางอย่างเกี่ยวกับคุณก่อนแล้วดังนั้น don39; ทีเสียค่านาทีเกิดขึ้นเกี่ยวกับคุณสมบัติของคุณ & quot; ไม่มีอะไรเป็นที่น่ารำคาญมากกว่าเมื่อมีคนขว้างคุณและ it39; ทุกอย่างเกี่ยวกับพวกเขาผลิตภัณฑ์ของตน & quot; กล่าวว่า Jared Reitzin ผู้ก่อตั้ง mobileStorm เป็นผู้ให้บริการลอ Angeles-based ของอีเมลบนเว็บและโทรศัพท์มือถือและแพลตฟอร์มการสื่อสารทางสังคม Kyla O39; คอนเนลล์รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจและฝึกอบรมการขายสำหรับวอชิงตันดีซีที่ใช้แอชกลยุทธ์การขายแสดงให้เห็นการเปิดการนำเสนอของคุณด้วยคำถามเช่น & quot; I39; m เตรียมที่จะหารือเกี่ยวกับการแก้ปัญหาของเราสำหรับคุณ แต่มีอะไรเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ ครั้งล่าสุดที่เราได้พูดคุย & quot; หรือ & quot; มีอะไรอีกที่ฉันจำเป็นต้องทราบก่อนที่จะดำน้ำในการแก้ปัญหา & quot; ก่อนที่จะนาน Reitzen กล่าวว่า & quot; ลูกค้าจะให้ความสำคัญกับวิธีการที่คุณสามารถชนะการจัดการ คุณเพียงแค่ต้องถามคำถามที่เพียงพอแล้วปิด. & quot; 2. ใส่ในเวลาเตรียมมากขึ้น ไม่ว่าวิธีการที่ดีที่คุณมีความคิดที่เท้าของคุณ don39; เสื้อปีกนำเสนอ You39 ความเสี่ยง LL กระโดดทั่วทุกสถานที่โดยไม่ต้องมีการไหลของตรรกะ Terri Sjödinผู้ก่อตั้งสื่อสารSjödinการฝึกอบรมการขายและ บริษัท ที่ปรึกษาในนิวพอร์ตบีช, แคลิฟอร์เนียใช้เวลาในการเตรียมความพร้อมและการปฏิบัติจากเค้าโครงกล่าวว่าการทำให้แน่ใจว่าคุณ. นำเสนอครอบคลุมประเด็นทั้งหมดของคุณอย่างชัดเจนและรัดกุมแสดงให้เห็นSjödinที่ยังเป็นผู้เขียนข้อความขนาดเล็กที่มีผลกระทบต่อบิ๊ก (กรีนลีฟกลุ่มหนังสือกด 2011) Reitzin บอกว่าเขามักจะแสดงความคิดเห็น prospect39; เว็บไซต์ที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งที่จะขายวิธีการที่จะทำให้เงินและวิธีการที่เขาอาจจะสามารถที่จะแก้ไขปัญหา นอกจากนี้เขายังจะตรวจสอบสำหรับการเชื่อมต่อใด ๆ ร่วมกันใน LinkedIn & quot; ฉันจะให้พวกเขาโทรหรือยิงพวกเขาอีเมลที่ขอเพิ่มเติมเกี่ยวกับ prospect39 นั้นบุคลิกภาพและสิ่งที่ฉันจะพูดที่จะทำให้ประสบความสำเร็จในการประชุม & quot; เขาพูดว่า. & quot; บางคนจะทำให้คุณหัวขึ้นกับวิธีที่คุณควรเข้าใกล้โอกาสและมันสามารถล้ำค่า & quot. 3. ทำให้มีชีวิตชีวาขึ้น ผู้เชี่ยวชาญหลายคน don39; เสื้อตระหนักถึงเพียงวิธีการนำเสนอที่น่าเบื่อของพวกเขา - ข้อเท็จจริงมากเกินไปเป็นเสียงเดียวแบนเรื่องราวเหนื่อย & quot; บางครั้งมืออาชีพที่ได้รับการให้นำเสนอเดียวกันมานานพวกเขาก็แอบเข้าไปในหม้อแปลงไฟฟ้า & quot; Sjödinกล่าวว่า & quot; ใน today39; s ตลาดการแข่งขันการนำเสนอของคุณจะต้องให้ความบันเทิงในการสั่งซื้อที่จะได้รับและรักษาความสนใจของลูกค้า. & quot; เป็นความคิดสร้างสรรค์และนำพลังงานบางอย่างที่อยู่เบื้องหลังการนำเสนอของคุณ Sjödinแนะนำการฝึกกับเครื่องบันทึกเทปเพื่อตรวจสอบว่าการนำเสนอของคุณสะดุดและทำการปรับปรุง & quot; โทนสีที่คุณใช้และการเปลี่ยนแปลงเสียงของคุณช่วยให้คุณสามารถฉายบุคลิกภาพของคุณเองและเพื่อสร้างการตอบสนองเชิงบวกไม่ว่าคุณกำลังพูดถึงคนคนหนึ่งหรือกลุ่มใหญ่ของคน & quot; เธอพูดว่า. 4. Don39; ทีใช้โสตทัศนูปกรณ์เป็นไม้ยันรักแร้ ถ้าโบรชัวร์, เอกสารประกอบคำบรรยายหรือภาพนิ่งสามารถขายสินค้าหรือบริการของตัวเอง บริษัท จะไม่จำเป็นต้องพนักงานขาย & quot; ทั้งนี้ขึ้นอยู่มากเกินไปในโสตทัศนูปกรณ์สามารถให้เราความผิดพลาดของการรักษาความปลอดภัย & quot; Siodin กล่าวว่า & quot; เรามักจะคิดว่ามัน isn39; ทีจำเป็นในการเตรียมอุปกรณ์ประกอบฉากอย่างทั่วถึงเพราะเราจะนำเราไปทางขวาผ่านการนำเสนอ เราปล่อยให้ความช่วยเหลือภาพกลายเป็นดาวและแทบใช้แสดง & quot. กลยุทธ์การวางสื่อในการนำเสนอของคุณที่จะเน้นจุดสำคัญ แต่จำไว้ว่ารูปแบบและบุคลิกภาพของคุณจะมีผลกระทบมากขึ้น สิ่งที่สำคัญที่สุดถามตัวเองว่าช่วยภาพสำหรับคุณหรือสำหรับพวกเขา? & quot; ถ้า it39; s สำหรับคุณที่จะได้รับคุณผ่านการนำเสนอของคุณทิ้งมัน & quot; Sjödinกล่าวว่า & quot; ถ้า it39; s สำหรับพวกเขาเพื่อให้พวกเขาสามารถเข้าใจมองเห็นการนำเสนอของคุณให้มัน. & quot; แซค dabbas ผู้ร่วมก่อตั้งและหุ้นส่วนผู้จัดการของ Punchkick อินเตอร์แอคที อินเตอร์แอคที Punchkick 5. พร้อมที่จะใช้ขั้นตอนต่อไป ไม่ได้นำเสนอทุกคนจะจบลงด้วยการขายเพื่อให้ it39; ขึ้นอยู่กับคุณที่จะสร้างขั้นตอนต่อไปในกระบวนการ แซค dabbas ผู้ร่วมก่อตั้งและหุ้นส่วนผู้จัดการของ Punchkick อินเตอร์แอคทีอิงค์เป็น บริษัท การตลาดมือถือชิคาโกกล่าวว่าหนึ่งในความผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดของเขาในช่วงต้นอาชีพของเขาได้รับการสรุปการประชุมร่วมกับ & quot; เราหวังว่าจะพูดคุยอีกครั้งเร็ว ๆ นี้ & quot; ความคิด & quot; ผู้บริหารที่เราพูดด้วยไม่ว่างอย่างไม่น่าเชื่อ & quot; เขาบอกว่า & quot; และเราตระหนักว่าเราจำเป็นต้องตรวจสอบขั้นตอนถัดไปแล้วและมีสิทธิ & ndash;. ก่อนที่จะมีชีวิตได้รับในทาง & quot; พร้อมที่จะกำหนดเวลาการประชุมครั้งหลังหรือติดตามโทรศัพท์ซึ่งจะแสดง you39 กำลังร้ายแรงเกี่ยวกับการทำงานร่วมกัน & quot; คุณอาจไม่ได้ขายเลย & quot นั้น O39; คอนเนลล์กล่าวว่า & quot; แต่คุณอย่างน้อยมีบางสิ่งบางอย่างตั้งค่าสิ่งที่สามารถดำเนินการต่อเพื่อให้ก้าวไปข้างหน้า. & quot;
Comments
Post a Comment